Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tiện ích ngoại khu sống đích thực

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Chung cư South Gate Tower được hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng mang kết nối một đời sống Văn minh – tân tiến ngay giữa tỷ lệ đông dân cư Quận 7 trong bối cảnh hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển đồng bộ. Dự án mang trong mình sứ mệnh kiến tạo một phong cách sống tiện nghi – đẳng cấp – cân đối hài hòa cùng thiên nhiên giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. căn hộ South Gate Tower tiện ích ngoại khu


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 7

Dự án căn hộ chung cư South Gate Tower không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín,  Chung cư South Gate Tower nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới South Gate Tower, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

dự án swan park nhơn trạch là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Chung cư South Gate Tower, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, dự án chung cư South Gate Tower nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1.890 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu Âu hiện đại, được ngân hàng Viettin bank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Thực tế cho thấy, CDT của khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là Hồng Hà không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến Hơn 400 căn căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập mang lại cho cuộc sống của mình.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0915916915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét