Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết cực kì thuận tiện nhiều chính sách

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết là nơi mà cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Còn gì lý tưởng hơn lúc bạn cảm nhận những phút giây bình yên mà Chung cư De La Sol đem đến. Còn gì lý tưởng hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và hiếm thời gian với cuộc sống mưu sinh thì đây chính là điều mà bạn tận hưởng, thư giãn và ngắm nhìn dòng sông Saigon thơ mộng. Mọi thứ sẽ được cư dân tại dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết trải nghiệm trọn vẹn nhất. dự án De La Sol cực kì thuận tiện


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

xây dựng tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 , Quận 4, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Nam Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Nam Sài Gòn và toàn thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 4, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Việc lưu thông về các quận như Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án dự án căn hộ De La Sol được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… dự án căn hộ De La Sol được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Cùng hợp tác phát triển dự án với Capitaland là đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân De La Sol sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây

Những chung cư tại Chung cư De La Sol được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Chung cư De La Sol được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84) 903 191 286

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét