Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ hưởng trọn cuộc sống thanh bình

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Không chỉ sở hữu một vị trí đẹp đắc địa, một CDT uy tín, một đội ngũ các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư… hàng đầu và giàu kinh nghiệm, căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ còn có những chính sách bán hàng vô cùng hot, hấp dẫn các khách hàng thượng lưu. Với những ưu điểm nổi trội như hiện nay, chắc chắn dự án sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới của thành phố sôi động, náo nhiệt Sài Gòn. căn hộ cao cấp Wilton Tower ưu thế giá cả


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue Chung cu Wilton Tower tọa lạc tại khu dân cư Wilton Tower trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Pearl Plaza, Vinhomes Central Park, Cantavil Hoàn Cầu , Samland Bán Wilton là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận Bình Thạnh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông thành phố Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Dự án căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Đông hiện có như: The Sun Avenue, Sunrise City, Lexington, Lakeview City, Victoria Village ...… các sản phẩm liền kề Bán Wilton hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, cho thue Chung cu Wilton Tower được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Lạc bước vào Bán Wilton , quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của thành phố Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ từ 2.2 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Novaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét