Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án chung cư The Sun Avenue Novaland với thiết kế độc đáo sáng tạo

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) The Sun Avenue quận 2 là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Thủ Thiêm, Quận 2 với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. dự án chung cư The Sun Avenue Novaland mang lại cho quý khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn. chung cư cao cấp The Sun Avenue dân cư dân trí


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
The Sun Avenue quận 2 sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ The Sun Avenue cho thue, quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

Với mong muốn tạo cho cư dân cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CĐT Novaland Group đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Tại dự án chung cư The Sun Avenue Novaland, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Sở hữu một vị trí đẹp, The Sun Avenue cho thue còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới The Sun Avenue cho thue .

Các căn hộ tại The Sun Avenue quận 2 thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. đơn vị thiết kế cảnh quan cho cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 là Novaland, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, Novaland đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 40 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Viettinbank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. The Sun Avenue cho thue sẽ mở bán vào 26/11/2016 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Hiện tại, thông tin mở bán Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ cũng như chính sách ưu đãi dự án chung cư The Sun Avenue Novaland chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét