Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc phối cảnh độc đáo tầm nhìn đẹp

ban Gem Riverside Một mặt được bao quanh bởi bờ sông thơ mộng, lại nằm trong khu vực dân cư sầm uất nhộn nhịp, liền kề nhiều trục giao thông quan trọng kết nối với nhiều khu vực trong thành phố và các tỉnh Đông Nam Bộ, ban Gem Riverside ghi được điểm tuyệt đối trong mắt quý khách và nhà đầu tư căn hộ cao cấp Gem Riverside phối cảnh độc đáo


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: https://canhogemriversidehcm.com/gioi-thieu-du-an-can-ho-cao-cap-gem-riverside-dat-xanh/
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 2, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Cũng từ vị trí của dự án Gem Riverside Đất Xanh, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

dự án Gem Riverside Đất Xanh có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. dự án Gem Riverside Đất Xanh có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Những căn hộ giá rẻ tại ban Gem Riverside được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CDT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP.HCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Mua ban Gem Riverside của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét