Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Đất nền nhà phố Him Lam đường rộng rãi

nhà phố Him Lam chủ đầu tư GKL Home phù hợp khách hàng nhiều lựa chọn nhẹ nhàng chủ nhân.

Khu dân cư Him Lam phù hợp khách hàng gần bên sông view sông tuyệt đẹp. nhà phố tổ ấm thiên đường, xây dựng bởi GKL Home đất nền như ý. Khu dự án cao cấp Him Lam mở rộng tầm nhìn, khu vực mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng nhiều lựa chọn. Trong khi thị trường BĐS đang dậy sóng với nhiều dự án nổi bật thì việc dự án đất nền Him Lam ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bậc của dòng bất động sản cao cấp. Khu dự án Him Lam kiến trúc đặc sắc, tại huyện Quận 7 nhẹ nhàng chủ nhân. Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá đất nền cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đất nền Him Lam. Nhà phố Him Lam quận 7 view sông tuyệt đẹp.

Him Lam
Him Lam tổ ấm thiên đường. Him Lam có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Him Lam có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những đất nền có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
Khu dân cư Him Lam đất nền như ý. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường. Phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân như: Siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi nước tràn hiện đại, các câu lạc bộ giải trí,…
Nhà phố Him Lam quận 7 mở rộng tầm nhìn. Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường các tiêu chí đó đã được đất nền Him Lam lấy làm mục tiêu Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân.
kiến trúc đặc sắc. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua đất nền Him Lam có thể chủ động mặt tài chính.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)913756339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền khu nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét