Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tổng vốn đầu tư siêu khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố

Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại nằm trong khu 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 thêm một dự án trọng điểm đẳng cấp, mang thương hiệu City Garden Binh Thanh . căn hộ City Garden đầu tư quy mô


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ City Garden
Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Ngô Tất Tố đang trở thành tâm điểm thị trường BĐS, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CDT lớn như Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Cho thuê chung cư City Garden chính là cái tên ấn tượng mà CDT Vinhomes “đóng cọc” tại miền đất hứa này. Tọa lạc tại Ngô Tất Tố, dự án kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn của khu vực như {cac_tuyen_duong}, Bình Thạnh… Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của City Garden Binh Thanh chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thue can ho chung cu City Garden đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Cư dân sống tại Cho thue can ho chung cu City Garden được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.
Thiết kế cảnh quan của City Garden Binh Thanh đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại City Garden Binh Thanh trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
City Garden Binh Thanh đang được chào bán với mức giá trung bình từ 50tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Người đầu tư lựa chọn Cho thue can ho chung cu City Garden : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố quyết định đầu tư tại đây.Cộng đồng cư dân tại khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố xứng là đô thị đáng sống nhất tại TPHCM.Đến với khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét