Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khu đô thị Kiều Đàm thiên nhiên xanh mát

đất nền Kiều Đàm được xây dựng bởi GKL Home phong cách tự nhiên khu dân trí không gian yên tĩnh.

Kiều Đàm quận 7 phong cách tự nhiên kiểu Châu Âu sở hữu lâu dài. Dự án nét đẹp hài hòa, chủ đầu tư GKL Home bố trí hiện đại. Khu dự án cao cấp Kiều Đàm đầy đủ chức năng, nằm trong khu mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng khu dân trí. Mang phong cách Hiện đại đẳng cấp, mỗi đất nền tại Kiều Đàm đều được tối giản hóa những phần diện tích thừa để tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông đất nền. Khu Nhà phố Kiều Đàm thiết kế tự nhiên, khu vực huyện Quận 7 không gian yên tĩnh. Các đất nền đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Kiều Đàm rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng đất nền tại đây.

Kiều Đàm
Nhà phố Kiều Đàm quận 7 sở hữu lâu dài. nét đẹp hài hòa. đất nền Kiều Đàm với vị trí chiến lược, Đây được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà chắc chắn rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác.
Kiều Đàm quận 7 bố trí hiện đại. Tại Kiều Đàm, bạn sẽ thay đổi phong cách sống từ cổ điển sang hiện đại, nơi mà tất cả mọi tiện ích trong cuộc sống như: Chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí… Kiều Đàm có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
Nhà phố Kiều Đàm quận 7 đầy đủ chức năng. Gian bếp Kiều Đàm thì được chủ đầu tư kỹ lưỡng thiết kế theo khuynh hướng mở ra phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo và ấm cúng. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
Khu dân cư kiều đàm thiết kế tự nhiên. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu đất nền cao cấp tại Kiều Đàm, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.
Bộ phận chăm sóc khách hàng 0915916915
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền quận 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét