Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án New City Thuận Việt không gian xanh mát lối sống riêng

Quận 2 đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, New City chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Ngoài ra, lợi thế vị trí căn hộ dự án New City Thuận Việt về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai. căn hộ chung cư New City không gian xanh mát


New City
Tìm hiểu thêm căn hộ dự án New City Thuận Việt: Dự án New City trung tâm thành phố sản phẩm tốt không gian chuẩn mực
Sở hữu căn hộ Can ho New City cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, Can ho New City chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Mai Chí Thọ của trục giai thông huyết mạch vành đai. New City tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. dự án New City cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
Cũng giống như những dự án của CĐT Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt trước đây, dự án New City được CDT Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án căn hộ dự án New City Thuận Việt Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà dự án New City .
Một trong những ấn tượng tại New City là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa New City sở hữu Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay căn hộ dự án New City Thuận Việt làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Để đi xem nhà mẫu dự án và thông tin cập nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét