Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Hưởng thụ giá trị sống tại căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh

Sunwah Pearl cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. dự án Sunwah Pearl tiếp giáp trung tâm


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh: giá bán sunwah pearl
ban Can ho Sunwah Pearl tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Sunwah Pearl Bình Thạnh, rất gần với khu trung tâm hành Bình Thạnh và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Sunwah Pearl khu vực đường số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 , Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Sunwah Pearl được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố.
Ngoài vị trí trung tâm, dự án Sunwah Pearl Apartment còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường BDS hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Tập đoàn Sunwah Group, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại Sunwah Pearl Apartment An ninh tuyệt đối: Cư dân căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 2,218 tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của Sunwah Pearl Apartment sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…
Những căn hộ chung cư tại Sunwah Pearl được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Ngoài ra, ban Can ho Sunwah Pearl còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 51m2 đến 124 m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Sunwah Pearl là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Hồng Kông theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Sunwah Pearl lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, với Sunwah Pearl Apartment thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 46,397 triệu/m2.Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn căn hộ căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh tại ở đây.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét