Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh với lối kiến trúc sang trọng đẳng cấp

The manor hcm - Là một dự án cao cấp mới mang thương hiệu Tập đoàn Bitexco, Cho thuê chung cư The manor dù mơí được chào bán song cũng đã thu hút được các nhà đầu tư chuyên nghiệp, tầm nhìn sắ bén. Với những ưu thế hiếm có và sự khác biệt độc đáo, The manor hcm hứa hẹn sẽ nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco. Đây là một dự án rất đáng được mong đợi là miền đất hứa đầy tiềm năng sinh lợi nhuận lau dài cho các nhà đầu tư. căn hộ chung cư The manor không khí vui tươi


The manor
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue can ho 3 phong ngu The Manor
Cho thuê chung cư The manor tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Bình Thạnh – Phường 22. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới The manor, gần với quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của Cho thuê căn hộ chung cư The manor . Những cư dân sinh sống tại Cho thuê căn hộ chung cư The manor nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Cho thuê chung cư The manor . Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong Cho thuê căn hộ chung cư The manor sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá đã bàn giao năm 2010).Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét