Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

The Vista dự án căn hội dễ dàng di chuyển view trải rộng

Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. The Vista An Phú nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc. dự án căn hội The Vista dễ dàng di chuyển


The Vista
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/ban-can-ho-the-vista-4-phong-ngu/
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ dự án cho thuê The Vista tiếp giáp với Xa Lộ Hà Nội, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Quận 2 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Từ đây, cư dân tương lai tại khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP.HCM.
Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại cho thuê chung cư The Vista. Theo thông tin từ CĐT ngay trong khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.
Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: RPS Architects Planners & Engineers (Pte) Ltd, Index Design Pte Ltd. (Singapore), Tierra Design (S) Pte Ltd, Đơn vị thiết kế cảnh quan: RPS Architects Planners & Engineers (Pte) Ltd, Index Design Pte Ltd. (Singapore), Tierra Design (S) Pte Ltd tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn. cho thuê The Vista đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong The Vista ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Khách hàng quan tâm về uy tín của Capitaland Việt Nam, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 của Capitaland Việt Nam không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét