Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tại sao khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh hấp dẫn được nhiều khách hàng?

Bình Thạnh đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Vinhomes Central Park Binh Thanh chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Ngoài ra, lợi thế vị trí khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai. chung cư Vinhomes Central Park không gian an lành


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: vinhomes central park địa chỉ
VinGroup cho ra mắt thị trường bất động sản Cho thue Vinhomes . Dự án nằm trong khu đô thị Cho thue Vinhomes tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy Cho thue Vinhomes thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Là dự án căn hộ giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Đồng thời, Cho thue can ho Vinhomes được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
Ngoài vị trí trung tâm, dự án Cho thue can ho Vinhomes còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường bất động sản hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của VinGroup, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại Cho thue can ho Vinhomes Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu Cho thue can ho Vinhomes , một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của vinhomes central park.
Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse Vinhomes Central Park Binh Thanh đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. VinGroup thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. VinGroup là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh chỉ với 45tr/m2. Khoảng 2.5tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Chính vì sức hút khó cưỡng từ dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh nói trên, cơ hội cho nhà đầu tư cũng như quý khách hàng không nhiều. Vì lẽ đó, để chắc chắn chọn được căn đẹp, vị trí đắc địa, ngay từ lúc này, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận thông tin mở bán khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh trực tiếp từ chủ đầu tư qua form dưới đây cùng chúng tôi:
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)903191286

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét