Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống ưu thế bậc nhất về vị trí

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Vista Verde Quận 2 là một dự án lớn về xây dựng khu chung cư hạng sang của Capitaland Việt Nam. Chính bởi vì sự tương đồng giữa cho thuê Vista Verde quận 2 và thành phố xinh đẹp Venice của Ý về vị trí địa lý, sự bao bọc bởi sông ngòi cũng như khung cảnh êm đềm lãng mạn mà dự án lại từng được gọi với cái tên nà dự án Vista Verde vị trí độc quyền


Vista Verde
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde quận 2  nằm trong tổng thể khu dân cư Thạch Mỹ Lợi Quận 2 TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Đông của chính quyền thành phố. Với khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

cho thuê Vista Verde quận 2 sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống, đội ngũ nhân lực và những công nghệ hiện đại được tận dụng tối đa để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo vệ tốt nhất cuộc sống của cư dân. cho thuê Vista Verde quận 2 là nơi an toàn, riêng tư, yên bình nhất, cư dân hoàn toàn được hưởng thụ cuộc sống, nghỉ dưỡng thoải mái nhất mà không cần lo nghĩ về bất kì vấn đề an ninh, an toàn nào. cho thue can ho Vista Verde quan 2 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại Vista Verde Quận 2 còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: Ong & Ong, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Xsite Design Studio Co.. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Đặc biệt, cho thue can ho Vista Verde quan 2 còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Đồng Văn Cống trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. cho thue can ho Vista Verde quan 2 sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Không chỉ vậy, Quận 2 còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét