Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Đất nền Stella Mega City cảm giác ấm cúng

Bán dự án Stella Mega City chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest nhà ở hạng sang sống đích thực thiết kế thông minh.

stellamegacity nhà ở hạng sang view trải rộng nhiều loại đất nền. Đất nền không gian thư giãn, chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest thư giãn tối đa. nhà phố Stella Mega City toàn cảnh tuyệt đẹp, vị trí tại đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống đích thực. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Đất nền cao cấp dự án Stella Mega City thiết kế thông minh, huyện Cần Thơ thiết kế thông minh. Stella Mega City thiết kế và trang thiết bị hiện đại có đầy đủ dịch vụ phụ trợ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân cư ngụ. duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo nhiều loại đất nền.

Stella Mega City
không gian thư giãn. Dự án Stella Mega City cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện nên tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi này.
stellamegacity thư giãn tối đa. Dự án Stella Mega City có khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cùng các khu nhà ở thịnh vượng mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực. Bạn và gia đình hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong đất nền 05 sao bên sông Sài Gòn.
duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo toàn cảnh tuyệt đẹp. đất nền Stella Mega City với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các tòa tháp đất nền Stella Mega City được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các đất nền.
Nhà phố Stella Mega City thiết kế thông minh. Khách mua đất nền Stella Mega City sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét