Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension dư án căn hộ chung cư thu hút chú ý giỏ hàng mới

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Chung cư D1 Mension là dự án nằm trong khu đô thị Cầu Kho. Sở hữu tới 3 mặt giáp sông lại nằm ngay trên mặt đường song hành xa lộ nên dự án đang tạo sức hút mạnh mẽ với quý khách. CĐT của dự án chính là tập đoàn địa ốc Capitaland, tập đoàn này đã có thâm niên lâu ngày trong ngành và nhận được sự tín nhiệm cao của quý khách và đặc trưng là các NĐT. dư án căn hộ chung cư D1 Mension thu hút chú ý


D1 Mension

dự án hang sang D1 Mension nằm trong tổng thể khu dân cư Cầu Kho Quận 1 TP.HCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị trumg tâm của chính quyền thành phố. Mua nhà ở tại căn hộ dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CĐT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại dự án swan park đông sài gòn sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP.HCM có thể sở hữu.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án dự án swan park đông sài gòn đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của CĐT danh tiếng Capitaland. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Singapore tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.

Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư giá rẻ đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. Chung cư D1 Mension ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Chung cư D1 Mension có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. dự án swan park đông sài gòn là dự án chung cư giá rẻ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 4000$/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

căn hộ dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin căn hộ dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt tốt nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)906765092

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét