Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành cực kỳ đắc địa sống trẻ trung

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Khách hàng, Quý khách, NĐT yêu thích và chọn lựa ban chung cu Riva Park là kênh đầu tư ưu tiên không chỉ bởi đây là sản phẩm BĐS nằm ở đẹp, mà còn bởi những điều hấp dẫn chỉ riêng Riva Park có được, ấn tường nhất là môi trường đặc trưng tại đây. Vậy không gian sống tại ban chung cu Riva Park có gì đặc trưng? căn hộ cao cấp Riva Park cực kỳ đắc địa


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4 với giá tốt nhất

Vietcomreal cho ra mắt thị trường BĐS căn hộ De La Sol . Dự án nằm trong khu đô thị căn hộ De La Sol tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy căn hộ De La Sol thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, căn hộ De La Sol tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Khoảng cách từ dự án cao cấp Riva Park Quận 4 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà căn hộ De La Sol sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ De La Sol luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam thành phố, căn hộ De La Sol nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành. Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định dự án cao cấp Riva Park thực sự là một “món hời.

Mỗi một chi tiết, không gian tại ban chung cu Riva Park đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. ban chung cu Riva Park được xây dựng với gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

ban chung cu Riva Park có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 32 triệu /m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm đã bàn giao.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Chăm sóc quý khách 0915916915

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét