Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Tiềm năng đầu tư sinh lời dài hạn của căn hộ chung cư Park Vista nhà bè

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) dự án Park Vista là dự án bất động sản chiến lược tiếp theo của Đông Mê Kông làm CĐT xây dựng. Vậy dự án Park Vista sẽ dành cho những ai, đó chính là thắc mắc chung của nhiều khách mua chú ý. Bài viết ngay bên dưới đây sẽ tư vấn cho thắc mắc trên. khu căn hộ Park Vista vẻ đẹp hoàn mỹ


Park Vista
Nghiên cứu thêm về Bản đồ quy hoạch các dự án huyện Nhà Bè mới nhất . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Sở hữu vị trí đặc biệt, khả năng kết nối linh hoạt cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo, dự án Park Vista chắc chắn sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn, cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian trong năm 2018.Bởi, trong đầu tư bất động sản, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng sinh lời của sản phẩm. Địa thế của dự án Park Vista vì thế tọa lạc mặt giáp đường Nguyễn Hữu Thọ. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như dự án Park Vista . Tiện ích xung quanh: báo giá thuê vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển dự án Park Vista trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Đông Mê Kông đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

căn hộ chung cư Park Vista nhà bè được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1.2 Tỷ /căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,căn hộ chung cư Park Vista nhà bè là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1.2 Tỷ /căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới báo giá thuê vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 đặt ra. căn hộ chung cư Park Vista nhà bè là dự án căn hộ chung cư cao cấp phân khúc giá rẻ mà CĐT Đông Mê Kông dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ căn hộ chung cư Park Vista nhà bè cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. căn hộ chung cư Park Vista nhà bè hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét