Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 dự án đáng mong đợi của cư dân Thủ Thiêm

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Bằng việc sắp mở bán dự án căn hộ chung cư Chung cư Saigon Manhattan quận 1 cùng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp khó nơi nào sánh được, đây được đánh giá là thời điểm “vàng” để chọn mua căn hộ cao cấp này. khu căn hộ Saigon Manhattan thoải mái thư giãn


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các can ho quan 1 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BDS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, khu dự án cao cấp Saigon Manhattan đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Với dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Quận 1, gần khu hành chính mới Cô Giang, vừa nằm gần các tuyến đường Thuyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là Cô Giang và Cô Bắc

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Khi sống tại cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Giá trị Chung cư Saigon Manhattan quận 1 tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river là dự án căn hộ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 4100$/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Novaland không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét