Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Grand Central vị trí phù hợp sinh lời cao

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Căn hộ Grand Central quận 3 đã chào sàn đợt đầu tiên trong dự kiến Quý 3/2018. vừa qua. Đây là dự án lôi kéo được sự để ý rất lớn của quý khách hàng và có xu hướng tạo thành cơn sốt cho thị trường bất động sản Saigon ở phân khúc căn hộ hạng sang. căn hộ cao cấp Grand Central vị trí phù hợp


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ quận 3 trả góp

Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, căn hộ Grand Central quận 3 hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín,  Căn hộ Grand Central quận 3 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

Các dự án căn hộ của ông lớn Hồng Hà Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. căn hộ palm garden Keppel Land nằm trong khu đô thị Grand Central nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: New Pearl,Serenity Sky Villas,Terra Royal hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc châu Âu hiện đại hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Căn hộ Grand Central quận 3 thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Với căn hộ palm garden Keppel Land , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

khu căn hộ chung cư Grand Central của CDT Hồng Hà sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Grand Central nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. khu căn hộ chung cư Grand Central được đảm bảo bởi thương hiệu Hồng Hà như một lời cam kết của CDT Hồng Hà gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Thực tế cho thấy, CDT của khu căn hộ chung cư Grand Central là Hồng Hà không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến khoảng 243 căn hộ căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0913 756 339

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét