Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng - Món quà VinGroup tặng cho khách hàng

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh được thi công bởi một đơn vị xây dựng uy tín của TP. Hồ Chí Minh thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống hiện đại cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống hiện đại tại nơi đây. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park tuyệt phẩm kiến trúc


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Bình Thạnh. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang .  Từ Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng .

Tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Đặc biệt, không gian sống mỗi Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi căn hộ, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang . dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng được hưởng lợi thế lớn từ quá trình đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực. dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng cũng được quy hoạch theo mô hình hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển và thay đổi diện mạo đô thị Đông thành phố

dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường 22 thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét