Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Ưu thế của chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Q7 Riverside còn kế bên khu công viên xanh, được cho là lá phổi lớn nhất của Bình Thạnh nên dễ dàng cho cư dân ra đó vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex cuộc sống lí tưởng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

Dự án được xây dựng ở đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 77.357,8 m². Q7 Riverside được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Từ dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Từ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex về quận 1 theo tuyến đường Huỳnh Tấn Phát và cầu Khánh Hội chưa tới 15 phút. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Bình Thạnh chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu căn hộ chung cư ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Khi sống tại chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TP.HCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Q7 Riverside thiết kế mới mẻ, hiện đại. Q7 Riverside được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, song không mang những lối thiết kế cũ như nhiều dự án hiện nay mà theo một cách riêng, kết hợp sự hiện đại năng động của kiến trúc Châu Âu hiện đại cung những nét tân thời kiến trúc Việt Nam, mang tới dấu ấn đặc biệt khách hàng và nhà đầu tư. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ giá rẻ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và chú ý, mọi thông tin chính xác nhất về các chính sách của dự án, những ưu đãi từ CDT và các sự kiện tiếp theo của chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét