Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower hướng nhìn bao quát thiên nhiên xanh

Khu đô thị Wilton Tower đầu tư bởi Novaland Group mảng xanh hài hòa cạnh trung tâm tầm nhìn trọn vẹn.

cho thuê Wilton Tower mảng xanh hài hòa thiết kế mở màu sắc trẻ trung. Căn hộ chung cư phát triển tâm hồn, đầu tư bởi Novaland Group cuộc sống đích thực. Dự án cao cấp Wilton Tower môi trường tiện nghi, xây dựng tại đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 cạnh trung tâm. Với sự hợp tác của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và nguồn nhân lực giàu tài năng, am hiểu thị trường địa phương. Khu dự án cao cấp Wilton Tower vị trí chiến lược, ở huyện Quận Bình Thạnh tầm nhìn trọn vẹn. Dự án Wilton Tower là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!

Wilton Tower
cho thue Chung cu Wilton binh thanh màu sắc trẻ trung. cho thue can ho Wilton tower binh thanh phát triển tâm hồn. Căn hộ Wilton Tower nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua căn hộ Wilton Tower.
cho thuê Wilton Tower cuộc sống đích thực. Wilton Tower được thiết mang lại cho bạn cuộc sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất và đẳng cấp nhất. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường.
cho thue Chung cu Wilton binh thanh môi trường tiện nghi. Các căn hộ sang trọng tại Wilton Tower được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. Với thiết kế căn hộ Wilton Tower nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ.
cho thue can ho Wilton tower binh thanh vị trí chiến lược. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-wilton-tower/

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét