Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Chung cư Akari City khu công viên

chung cư Akari City được xây dựng bởi Nam Long Group khu vườn nhiệt đới đẹp hài hòa môi trường sống tốt.

Akari Bình Tân khu vườn nhiệt đới sát trung tâm tràn ngập ánh sáng. Khu căn hộ chung cự thích hợp để ở, phát triển bởi Nam Long Group thiết kế sang trọng. chung cư Akari City mảng xanh đắt giá, nằm trong khu đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc đẹp hài hòa. Khu căn hộ Akari City trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Căn hộ cao cấp Akari City giá thành hợp lý, khu vực huyện Bình Tân môi trường sống tốt. Căn hộ Akari City với một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành, yên tĩnh, an ninh. ban chung cư Akari City tràn ngập ánh sáng.

Akari City
căn hộ orchid park thích hợp để ở. Tọa lạc ngay mặt tiền, kề sông, song hành cùng các tuyến đường huyết mạch của Thành Phố, cạnh trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ Akari City tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
Akari Bình Tân thiết kế sang trọng. Tất cả đều hướng đến sự quan tâm con người. Con người được lấy làm trunh tâm của mọi cảnh quan và rất nhiều dịch vụ đầy đủ khác. Akari City với nhiều tiện ích cao cấp đúng nghĩa hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi cư dân có một không gian sống tuyệt vời, lý tưởng.
ban chung cư Akari City mảng xanh đắt giá. Akari City cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng, Căn hộ Akari City - ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi. Nhờ công nghệ xây dựng hiện đại nên tầm nhìn không bị chắn bởi các cột kèo, giúp không gian trong căn hộ thông thoáng và rộng rãi dù diện tích mỗi căn không quá lớn.
căn hộ orchid park giá thành hợp lý. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0913756339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét