Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River dự án căn hội ngân hàng cho vay tầm nhìn thoáng

(https://canhohimlamcity.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River một dự án bất động sản tuyệt vời hiện nay, mang trong mình những giá trị đời sống hết sức hấp dẫn, là sự kết hợp khéo léo của đời sống tiện nghi thành phố và không gian tự nhiên dịu mát. dự án căn hội Vinhomes Golden River ngân hàng cho vay


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thuê có vị trí nằm tại mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé,quận 1,thành phố Hồ Chí Minh. dự án Vinhomes Golden River Vingroup nằm giao nhau Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường Tôn Đức Thắng đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá dự án Vinhomes Golden River Vingroup cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND quận 1, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 mặt tiền đường Tôn Đức Thắng. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Vinhomes Golden River Cho thuê không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, Vinhomes Golden River Cho thuê nơi giá trị sống thăng hoa. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Căn hộ Vinhomes Golden River được CDT vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Căn hộ Vinhomes Golden River mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Căn hộ Vinhomes Golden River làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh có giá bán dự kiến là khoảng 3.5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư giá rẻ chuẩn Châu Âu hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CDT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Hay chọn cho thuê dự án Vinhomes Golden River Vingroup để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Chăm sóc quý khách (+84)906765092

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét