Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Hong Kong Tower - dự án bất động sản đang được lưu ý nhất phân khúc địa ốc

vị trí tại 243A Đê La Thành, dự án bất động sản Dư án đẳng cấp Hong Kong Tower do doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư đô thị Kang Long làm CĐT có được vị trí “vàng” khả quan giữa lòng Hà Nội. Đang là một trong những dự án bất động sản được lưu ý nhiều nhất trên thị trường BĐS , chung cư gồm 2 tòa tháp: Tháp A cao 27 tầng, Tháp B cao 25 tầng, trong đó có 232 căn hộ thường, 8 căn Penthouse thông tầng sang trọng, đặc biệt dự án còn có 130 căn hộ officetel – mô hình ảnh căn hộ khá mới mẻ và vô cùng tiện lợi vì người có được hoàn toàn có mẹo hay kết hợp để ở hoặc làm văn phòng. Từng chi tiết trong các căn hộ đều được qui hoạch tân tiến và tinh tế để làm hài lòng một số khách khó tính nhất.

Trong bối cảnh phân khúc địa ốc tranh đua khốc liệt, đứng trước vô vàn các dự án đẳng cấp khác, Hong Kong Tower vẫn khẳng định được dấu ấn riêng và thực sự là một dự án cấp cao .

hiện nay , chung cư Hong Kong Tower đang lưu thông vào một số GĐ hoàn thành cuối cùng, dự án đã cất nóc trong tháng 1 và sẽ bàn bàn giao nhà phố vào Quý I/2018. Về tiến độ xây dựng , bạn có giải pháp hoàn toàn yên tâm khi dự án không chỉ đảm bảo công đoạn cam kết 10 ngày/sàn mà thực chất đang vượt kế hoạch đã đề ra, trung bình 7 ngày hiện hữu 1 sàn.

Song song với xong phần thô bên ngoài thì dự án cũng đang hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ như: đường điện nước, thiết bị vệ sinh, tiện nghi khu bếp, hệ thống cửa thông minh và chống cháy 120 phút,.... Với mong quyết định mang tới không gian sống đẳng cấp, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, các vật liệu hoàn thành và trang thiết bị gắn tường của dự án bất động sản đều được tiến hành những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, vật tư hưởng dụng đều đến từ một số thương hiêu nổi tiếng và có giá trị rất cao trên phân khúc thời kỳ này .

Để có thể cam kết chắc chắn về công đoạn xây dựng và bàn bàn giao nhà đúng thời hạn là nỗ lực không ngừng CĐT và các đơn vị xây dựng . Cụ thể, nhà mặt phố thầu xây dựng là doanh nghiệp CPĐT thi công Địa Long, Đơn vị hỗ trợ giám sát: doanh nghiệp CP hướng dẫn kiểm định xây dựng – Coninco, và doanh nghiệp CP tư vấn kiến trúc Orient là đơn vị thiết kế dự án này. Đặc biệt, dự án bất động sản còn được ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB đảm bảo và cung cấp số tiền để đầu tư xây cũng như một số ít dịch vụ số tiền khác. Như vậy, từ nguồn vốn ổn định, công trình được xây dựng ngày đêm liên tục luôn đảm bảo chất lượng và công đoạn công trình.

Với hầu hết nền nhà tảng, lợi thế và tâm huyết của chính mình , CDT Hong Kong Tower khẳng định dự án sẽ khánh thành và bàn bàn giao nhà phố đúng thời hạn và thậm chí còn có biện pháp vượt tiến độ bàn giao .

Để mua được một căn hộ cao cấp giữa lòng thủ đô Hà Nội có vị trí đẹp, khu vực trọng tâm với nhiều chính sách đẹp là điều không hề dễ dàng. nằm gần công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh và các trường đại học, trung tâm y tế lớn, khu trung tâm thương mại , giải trí và đặc biệt là đường tọa lạc trong quy hoạch của TP Hà Nội là đường Thái Hà – Voi Phục (đường được xem như là “huyết mạch ” sẽ làm sửa đổi diện mạo thủ đô trong tương lai ) -Hong Kong Tower đáp ứng đa số những yêu cầu khắt khe nhất khi đồng ý mua nhà mặt phố .

khách với mong đồng ý sắm được căn hộ tại Hong Kong Tower có cơ hội đến tham quan và trải nghiệm 2 căn hộ mẫu đã hoàn thành gồm 1 căn127m2 và căn 107m2. Đã có nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ 2 căn hộ mẫu, khách lẫn các nhà đầu tư nhà đất đều hoàn toàn hài lòng và đánh giá trị cao chất lượng căn hộ cũng như tâm huyết của chủ đầu tư . Đồng thời cho rằng các căn hộ tại Hong Kong Tower là hợp lý với nhiều đối tượng mua nhà mặt phố . Đặc biệt khi mua căn hộ tại đây, khách mua còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ CDT .

Đăng ký nhận tài liệu, bảng giá cả và trải nghiệm thăm quan nhà phố mẫu tại đây: http://himlamcityvn.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét