Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Tìm hiểu công ty tư vấn thiết kế nội thất cổ điển tiện lợi

Nếu bạn đang tìm kiếm Công ty nội thất Hoàng Minh cung cấp trang trí nội thất cổ kính hay hiện đại sang trọng, tinh tế, mang đẳng cấp quốc tế thì doanh nghiệp tôi là một quyết định tuyệt vời. Là đơn vị thành viên của tập đoàn BITEXCO, với 13 năm kinh nghiệm làm việc, Minh Tiến đã khẳng định tên tuổi của mình với các dự án tầm cỡ như The Manor tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, The Villa, The Garden Hà Nội, Bitexco Financial Tower,… và là đơn vị uy tín vươn ra thị trường quốc tế.

Tìm hiểu công ty tư vấn thiết kế nội thất cổ điển

Bên cạnh đó, công ty thiết kế và thi công nội thất cổ điển còn thi công nội thất hoàn thiện cho khách hàng dựa trên bản thiết kế. Vật liệu được sử dụng để sản xuất nội thất đều là các loại vật liệu cao cấp, thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Ý và Đức. Cúng tôi giao hàng đúng tiến độ, chế độ bảo hành, bảo trì tốt.


công ty thiết kế nội thất

Và với đội ngũ thi công cao cấp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Đến với Công ty thiết kế nội thất ở TPHCM Công ty thiết kế thi công nội thất Design, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác. doanh nghiệp tôi đã và đang thi công nhiều công trình.

Ngoài việc trang trí nhà bằng hoa, cây xanh hay những tiểu cảnh đơn giản, thiết kế nội thất còn chú ý phá bỏ đi khoảng cách không gian bên trong và bên ngoài bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, mây, tre… mở rộng các khung cửa sổ, sử dụng chất liệu kính để đón nắng, đón gió. Với nhà phố, việc thiết kế thêm giếng trời cũng trở nên phổ biến. Ngoài việc lấy sáng, giếng trời còn giúp chủ nhân đưa thiên nhiên vào nhà.

Tìm hiểu công ty tư vấn thiết kế nội thất cổ điển dịch vụ chất lượng

Xu hướng phong cách “bê tông” ngày càng trở thành những quyết định danh tiếng khi chọn lựa các vật liệu nội thất cho phòng tắm. Một bề mặt thô, tiện dụng, đem lại cảm giác mạnh mẽ và vô cùng đặc trưng. Mặc dù cảm giác thô, nhưng không hề đánh mất đi tính linh hoạt trong các tiện ích khi sử dụng.

Thiết kế và thi công Hoàng Minh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng… Ngoài ra công ty trang trí nội thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề…

Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - 0977.40.98.90

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét