Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Thời điểm "Vàng" để sở hữu khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm ở vị trí đắc địa tại tuyến Nguyễn Tất Thành. Sở hữu hệ thống tiện ích phát triển đồng bộ và hoàn hảo. Khuôn viên phong cảnh xanh an lành, mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống hiện đại vĩnh cửu, thịnh vượng. Một khoảng không gian xanh hiếm hoi tọa lạc ngay giữa lòng thành thị ồn ào đông đúc.


Grand Center

khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center nằm ở đâu

khu dự án Grand Center với vị trí đắc địa nằm ở mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Giáp với Nguyễn Tất Thành, Đống Đa một con đường huyết mạch đến các quận lân cận. Từ dự án chung cư cư dân hoàn toàn có thể ra vào thành phố một cách tiện lợi nhờ các con đường lớn. Cùng với sự phát triển mau chóng của Quy Nhơn, thì khu vực Quy Nhơn cũng có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc với nhiều công trình dân sinh, quần thể chung cư- văn phòng, tái ổn định gia đình chất lượng đã và đang cung cấp nhu cầu của cư dân nơi đây như: Khu liên hợp thể thao Quy Nhơn, Nhơn Hội New City, Phú Tài Residence…


Tận dụng tối đa vị trí đắc địa của dự án, chủ đầu tư đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành . Nhằm mang đến môi trường sống đẳng cấp cho cư dân. Với quần thể #so_toa# tháp cao 21-41 tầng được xây dựng trên mảnh đất hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2. Mỗi căn hộ giá rẻ đều có 2 mặt thoáng, đối lưu không khí và lấy ánh sáng thiên nhiên tốt. Phát huy tối đa công năng sử dụng, tiện lợi trong sử dụng, sinh hoạt. Đảm bảo sự sang trọng tiện nghi và an toàn tuyệt đối. Khu Spa và Gym tiên tiến tại khu dự án Grand Center sẽ là điểm đến yêu thích của mọi người, đặc trưng là giới trẻ. Các dịch vụ chu đáo. Phòng tập tiên tiến không chỉ giúp bạn bình phục sức khỏe mà còn mang đến sự thư giãn sảng khoái, tuyệt vời


Trong mỗi căn hộ đều được thiết kế hoàn hảo


Dưới bàn tay sáng tạo, tài tình của các kiến trúc sư các căn hộ giá rẻ tại Căn Hộ Grand Center Bình Định. Đều được thiết kế hết sức sáng tạo, thông minh. Các phòng bên trong căn hộ giá rẻ đều tràn ngập gió mát thiên nhiên và ánh sáng mặt trời. Hiện nay nhiều chuyên gia về nội thất khuyên quý vị nên sử dụng hệ thống nội thất đa năng để tiết kiệm được diện tích chính. Sẽ là rất hoàn hảo nếu gia chủ bố chí một chiếc giường kết hợp với tủ đồ sẽ giúp phòng ngủ trở thành gọn gàng hơn. Một cách sáng tạo hơn nữa là bạn có thể hô biến ghế sofa thành giường ngủ khi đang tìm hiểu sử dụng.


Các căn hộ giá rẻ tại khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center giải đáp những gia đình trẻ muốn sinh sống tại Quy Nhơn. Được chủ đầu tư đưa ra mức giá hết sức hấp dẫn chỉ từ 45-55tr/m2. khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center sẽ là một nhân tố mới đối với thị trường bất động sản. Hứa hẹn sẽ là một trong những giữ án mang tầm đẳng cấp quốc tế mang đến giá trị kinh tế và tinh thần cao. Hãy nhanh tay điện thoại và đặt mua một căn hộ giá rẻ cho riêng mình vừa hợp vốn đầu tư và đem lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn. khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center là một điểm đến nơi hoàn hảo cho tất cả những NĐT và khách hàng. Từ khắp các nơi trên toàn địa cầu khi đến với Quy Nhơn.



Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét