Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Sunshine Marina bàn giao cao cấp vị trí tốt

Khu chung cư cao cấp Sunshine Marina được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group liên kết nhanh chóng đầy phong cách đô thị đẳng cấp.

chung cư Sunshine Marina duansunshinegroup.net liên kết nhanh chóng kênh nhiều lợi vị trí tuyệt đẹp. dự án căn hộ chung cư cảnh quan thiên nhiên, phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group thanh toán tối ưu. chung cư cao cấp Sunshine Marina dễ dàng tiếp cận, địa chỉ tại Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang đầy phong cách. Dự án Sunshine Marina có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng. Khu căn hộ Sunshine Marina giá trị đích thực, khu huyện Khánh Hoà đô thị đẳng cấp. Chủ nhân của mỗi căn hộ đều có thể tận hưởng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, nhất là vẻ đẹp về đêm của Sài Gòn từ ánh đèn lấp lánh ở khu trung tâm thành phố. gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-rice-city-song-hong/ vị trí tuyệt đẹp.

Sunshine Marina
cảnh quan thiên nhiên. Ngoài ra dự án Sunshine Marina có ga metro tuyến số 1 đi ngang qua, trung tâm thương mại, giải trí, công viên, bến du thuyền cặp sông Sài Gòn. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Sunshine Marina có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
chung cư Sunshine Marina duansunshinegroup.net thanh toán tối ưu. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em… Tiện ích nội khu dự án Sunshine Marina: Khu ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu.
gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-rice-city-song-hong/ dễ dàng tiếp cận. Căn hộ Sunshine Marina được thiết kế với phong cách hiện đại – phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất cao cấp mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp. Sunshine Marina, một trong những nơi đáng sống bậc nhất thành phố hiện nay, được thiết kế tinh tế theo kiến trúc đẳng cấp nhiều diện tích khác nhau.
căn hộ chung cư Sunshine Marina Nha Trang giá trị đích thực. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét