Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Dự án căn hộ chung cư The Van Phu – Victoria nội thất đẹp

Khu chung cư cao cấp The Van Phu – Victoria được xây dựng bởi Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest không gian thoáng mát view trải rộng ban công thông thoáng.

dự án cao cấp The Van Phu – Victoria gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-nha-be/ không gian thoáng mát đầu tư lớn phong cách trẻ trung. Căn hộ không gian tự nhiên, chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest một biểu tượng mới. Khu dự án cao cấp The Van Phu – Victoria vị trí tuyệt vời, nằm trong khu vực đường Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông view trải rộng. Đó có được gọi là đẳng cấp. Nơi đây, chúng tôi đã chọn, xây và lấp đầy mơ ước của bạn. Dự án căn hộ cao cấp The Van Phu – Victoria đậm nét cổ điển, ban công thông thoáng. The Van Phu – Victoria được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-thanh-hoa-tu-nam-2015-den-2020/ phong cách trẻ trung.

The Van Phu – Victoria
gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-phu-yen-tu-nam-2015-den-2020/ không gian tự nhiên. Với The Van Phu – Victoria, vị trí là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị căn hộ. Căn hộ The Van Phu – Victoria nằm tại vị trí trung tâm, là khu đất vàng đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.
một biểu tượng mới. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án. Các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, sauna, massage, thư viện, nhà giữ trẻ, cụm rạp chiếu phim, nhà hàng, cafe …
gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-thanh-hoa-tu-nam-2015-den-2020/ vị trí tuyệt vời. Ý tưởng thiết kế căn hộ The Van Phu – Victoria kết hợp các góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở The Van Phu – Victoria.
gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-phu-yen-tu-nam-2015-den-2020/ đậm nét cổ điển. Giá bán căn hộ The Van Phu – Victoria cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét