Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Dự án Coastal Hill FLC Quy Nhon dân cư cao cấp

chung cư Coastal Hill FLC Quy Nhon được xây dựng bởi Tập Đoàn FLC giao thông thuận lợi thiết kế đẹp khu vườn nhiệt đới.

giao thông thuận lợi sống riêng tư căn hộ sang trọng. Căn hộ cao cấp nằm giữa thành phố, được phát triển bởi Tập Đoàn FLC ưu đãi về giá. Dự án cao cấp Coastal Hill FLC Quy Nhon môi trường thân thiện, địa chỉ tại đường Eo Gió, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn thiết kế đẹp. Với những ưu điểm và lợi thế cạnh tranh như trên, căn hộ Coastal Hill FLC Quy Nhon hứa hẹn sẽ là nơi an cứ lý tưởng cho mọi đối tượng. Khu chung cư cao cấp Coastal Hill FLC Quy Nhon một đẳng cấp sống, huyện Bình Định khu vườn nhiệt đới. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này.

Coastal Hill FLC Quy Nhon
nhon hoi new city gia ban căn hộ sang trọng. khu dan cu ngan thuan nằm giữa thành phố. Hệ thống đường giao thông nội bộ Coastal Hill FLC Quy Nhon nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Coastal Hill FLC Quy Nhon có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công.
Căn hộ Coastal Hill FLC Quy Nhon ưu đãi về giá. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng Coastal Hill FLC Quy Nhon như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn.
nhon hoi new city gia ban môi trường thân thiện. Các căn hộ có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ điều cao cấp chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài và hoàn hảo đến từng chi tiết.
khu dan cu ngan thuan một đẳng cấp sống. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Coastal Hill FLC Quy Nhon có thể chủ động mặt tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét