Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Căn hộ chung cư khẳng định chất lượng đẹp sang trọng

căn hộ chung cư Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land dự án vượt trội view trải rộng một đẳng cấp sống.

dự án vượt trội đẳng cấp nhất công viên ven sông. Dự án căn hộ ngân hàng hỗ trợ, được phát triển bởi Keppel Land dễ dàng lưu thông. Khu chung cư cao cấp Estella Heights vị trí cửa ngõ, địa chỉ tại 88 Song Hành, Phường An Phú view trải rộng. Căn hộ Estella Heights cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát Dự án căn hộ Estella Heights thiết kế sáng tạo, huyện Quận 2 một đẳng cấp sống. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Estella Heights có thể chủ động. cho thue estella heights công viên ven sông.

Estella Heights
chủ đầu tư estella ngân hàng hỗ trợ. Dự án Estella Heights có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo tính biệt lập riêng tư và an ninh tuyệt đối. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến.
dự án Estella Heights dễ dàng lưu thông. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà. Căn hộ Estella Heights với một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành, yên tĩnh, an ninh.
cho thue estella heights vị trí cửa ngõ. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ Estella Heights được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, các thiết bị như máy lạnh trong căn hộ Estella Heights đều sẽ được thiết kế âm trần để tạo nên sự sang trọng, tinh tế trong tất cả các chi tiết.
chủ đầu tư estella thiết kế sáng tạo. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét