Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Dự án City View khu vườn nhiệt đới

Dự án City View được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long phong cách cá tính đón ánh sáng đầu tư giá trị.

căn hộ chung cư cao cấp City View Hà Đông gkg.com.vn/novaland/ phong cách cá tính nằm trung tâm dịch vụ khép kín. Căn hộ cao cấp sang trọng tinh tế, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long nội thất tinh tế. Khu căn hộ City View không khí ấm áp, địa chỉ tại 110 Trần Phú, Q.Hà Đông đón ánh sáng. Hệ thống thông tin liên lạc đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cap đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu cao nhất của người sử dụng trong khu dân cư và các văn phòng cho thuê. Căn hộ cao cấp City View đón gió tự thiên, khu vực huyện Hà Nội đầu tư giá trị. Diện tích căn hộ City View đa dạng phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng. Cho thuê căn hộ Icon 56 dịch vụ khép kín.

City View
Tresor cho thuê sang trọng tinh tế. City View tọa lạc tại vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Nằm trong khu vực đang được quy hoạch đồng bộ và hiện đại của TP. Hồ Chí Minh.
nội thất tinh tế. Tiện ích cực lớn tại căn hộ City View như: siêu thị mini, phòng tập GYM, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, thư viện trong tòa nhà, trung tâm thương mại rộng lớn. City View là khu căn hộ dịch vụ kết hợp trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại khu vực.
Cho thuê căn hộ Icon 56 không khí ấm áp. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Từ phòng khách sang trọng, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị bên ngoài để quên đi mọi căng thẳng của cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái trọn vẹn.
Tresor cho thuê đón gió tự thiên. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét