Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Căn hộ cao cấp Five Star Garden góc view rộng

chung cư cao cấp Five Star Garden phát triển bởi Tập đoàn GFS diện tích đa dạng nhiều lựa chọn tầm nhìn tối đa.

canhograndriverside.com diện tích đa dạng sống riêng tư đường nét mạnh mẽ. Căn hộ chung cư bảo vệ chuyên nghiệp, phát triển bởi Tập đoàn GFS chủ động tài chính. Khu đô thị Five Star Garden điểm nhấn độc đáo, nằm trong khu vực đường Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân nhiều lựa chọn. Chủ nhân của mỗi căn hộ đều có thể tận hưởng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, nhất là vẻ đẹp về đêm của Sài Gòn từ ánh đèn lấp lánh ở khu trung tâm thành phố. Khu đô thị Five Star Garden văn hoá phong phú, khu vực huyện Hà Nội tầm nhìn tối đa. Bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng và nắng gió, chỉ mất ít vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. dự án Five Star Garden Tập đoàn GFS canhograndriverside.com đường nét mạnh mẽ.

Five Star Garden
canhograndriverside.com/ban-can-ho-grand-riverside/ bảo vệ chuyên nghiệp. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Five Star Garden hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Five Star Garden đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.
dự án cao cấp Five Star Garden canhograndriverside.com chủ động tài chính. Việc sắp xếp có hệ thống nhưng đảm bảo thông thoáng tự nhiên giúp đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực. Với Five Star Garden, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp.
điểm nhấn độc đáo. Hành lang căn hộ Five Star Garden cực kỳ sang trọng, trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, và khu sinh hoạt cộng đồng cao cấp nhất. Căn hộ Five Star Garden tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com/ban-can-ho-grand-riverside/ văn hoá phong phú. Căn hộ Five Star Garden là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Five Star Garden tại https://duanpalm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét