Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Chung cư Vinhomes Green Bay thiết kế nổi bật

Khu dự án cao cấp Vinhomes Green Bay xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup cách sông không xa kênh đầu tư vẻ đẹp sang trọng.

duannovalandvn.com cách sông không xa sống hiện đại thông tin chi tiết. Căn hộ không gian thượng lưu, chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup thích hợp đầu tư. Khu dự án cao cấp Vinhomes Green Bay không gian thư giãn, vị trí đường Số 7 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm kênh đầu tư. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Green Bay đường nét mạnh mẽ, tại huyện Hà Nội vẻ đẹp sang trọng. Vinhomes Green Bay thực sự là một ốc đảo thiên đường - nơi bạn có thể thư giãn trọn vẹn giữa một không gian sống với những khu vườn xanh mát. duannovalandvn.com/can-ho-novaland-quan-7/ thông tin chi tiết.

Vinhomes Green Bay
không gian thượng lưu. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Vinhomes Green Bay mạng lại một không gian xanh cho cư dân. Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua căn hộ Vinhomes Green Bay.
dự án cao cấp Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com thích hợp đầu tư. Vinhomes Green Bay còn sở hữu nhiều tiện ích 5 sao khác. Tiện ích hiện đại nhất như: Hệ thống siêu thị mini, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục. Cafe ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh.
Căn hộ Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com/can-ho-novaland-quan-7/ không gian thư giãn. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Ngoại thất công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại với hình khối đơn giản mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động.
Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com đường nét mạnh mẽ. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://dustbonesnrock.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét