Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Chung cư Contentment Plaza khu cao cấp

Căn hộ dự án Contentment Plaza được xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong chi tiết hợp lý giá tốt nhất trung tâm thành phố.

Contentment Plaza Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong duandanhkhoi.com ban Saigon Metro Mall chi tiết hợp lý trục đường chính tiện nghi vượt trội. dự án căn hộ chung cư lợi thế ưu việt, được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong thanh toán ưu đãi. Căn hộ cao cấp Contentment Plaza đón gió tự thiên, vị trí tại đường Ấp Đông, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An giá tốt nhất. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà. Căn hộ cao cấp Contentment Plaza tầm nhìn cực đẹp, trung tâm thành phố. Các kiến trúc sư Căn hộ Contentment Plaza đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau. dự án danh khôi tiện nghi vượt trội.

Contentment Plaza
lợi thế ưu việt. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố Contentment Plaza là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động.
ban Saigon Metro Mall thanh toán ưu đãi. Căn hộ Contentment Plaza đầy đủ tiện ích hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của các cư dân tại đây. Hồ bơi Contentment Plaza tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây.
Contentment Plaza Bình Dương duandanhkhoi.com dự án danh khôi đón gió tự thiên. Căn hộ Contentment Plaza tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Contentment Plaza có nhiều loại căn hộ, tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên và tầm nhìn rộng thoáng cực đẹp.
Contentment Plaza Bình Dương duandanhkhoi.com tầm nhìn cực đẹp. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)903191286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://lasminisdenuri.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét