Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Thông tin mở bán của dự án Chung cư sunwah pearl Bình Thạnh KH để ý

Dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh khởi nguồn 1 căn hộ cấp cao dự án đời sống nghỉ dưỡng cho quý cư dân. dự án Sunwah Pearl nằm ở khu vực con đường Nguyễn Hữu Cảnh đối diện Him Lam quận Bình Thạnh liền kề quận một được phát triển bởi Sunwah Group Hàn Quốc định nghĩa đẳng cấp của người thành đạt. Hãy đến nghiên cứu kỹ các điểm nổi bật ở căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh.
có hệ thống trang thiết bị cao cấp chỉ dành cho các chủ căn hộ, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh mang lại một số tiện ích và lối sống cấp cao tại nơi quý khách ở. Khách mua với thể đắm mình trong 1 hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cấp cao. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.
Dự án Sunwah Pearl được kiến trúc bởi công ty kiến trúc nổi tiếng, mỗi căn hộ của dự án sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, gió, thông qua hệ thống cửa sổ và cửa trượt. Cùng với không gian xanh xung quanh một số tháp của toà nhà.==> click here https://goo.gl/AEtMrh
Phương thức thanh toán Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh linh hoạt cùng với sự giải thích cho vay của ngân hàng, khách hàng mua dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh sở hữu thể chủ động về mặt tài chính.
Hơn thế nữa can ho Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn là nơi sở hữu vị trí chiến lược gần các trung tâm giáo dục và một vài dịch vụ tiện ích. Mặt khác tuyến Metro số một đang hoàn thiện từng ngày cũng sẽ giúp dao động cách từ dự án về trung tâm đô thị cũng như những khu dân cư hiện đại khác được rút ngắn hơn.
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là khu nhà chung cư đẳng cấp hiện đại, sang trọng và cao cấp bậc nhất, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 với camera, nhiều tiện ích được miễn phí…
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được chắc chắn chất lượng bởi nhà thầu hàng đầu, những tên tuổi xây dựng danh tiếng và bí quyết danh tiếng Việt Nam. Chính từ đó, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chính là chọn lọc hàng đầu mang đến cho khách hàng một tổ ấm bền vững mang thời gian, lý tưởng đến từng chi tiết kỹ – mỹ thuật.
bạn quan tâm căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh vui lòng liên hệ: 0903191286 để có sản phẩm giá thấp nhất, vị trí kim cương nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét